: เบอร์โทร : 044-000414 โทรสาร 044-000414
: saraban_06301710@dla.go.th
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
⇱
ประวัติความเป็นมา
⇱
โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
⇱
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
⇱
อำนาจหน้าที่
⇱
สภาพทั่วไป
⇱
สภาพสังคม
⇱
การคมนาคม สาธารณูปโภค
⇱
ที่ตั้งและแผนที่
⇱
นโบบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บุคลากร
⇱
ผู้บริหารฝ่ายการเมืองและผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
⇱
สมาชิกสภา อบต.
⇱
หัวหน้าส่วนราชการ
⇱
สํานักปลัด
⇱
กองคลัง
⇱
กองช่าง
⇱
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
⇱
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
⇱
กองสวัสดิการสังคม
⇱
กองส่งเสริมการเกษตร
⇱
หน่วยตรวจสอบภายใน
การบริหารงาน
⇱
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
⇱
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
⇱
แผนดำเนินงานประจำปี
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
การคมนาคม สาธารณูปโภค
ที่ตั้งและแผนที่
นโบบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บุคลากร
ผู้บริหารฝ่ายการเมืองและผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สํานักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
การบริหารงาน
ทั้งหมด
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนดำเนินงานประจำปี
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
29 กรกฎาคม 2024
187
Share
...
ไฟล์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ-ประจำปีงบประมาณ-พ-ศ-2565-pdf.pdf
ที่เกี่ยวข้อง
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2563
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2563
ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน
ข้อตกลงและเงื่อนไข
รับทราบ